Wednesday, November 28, 2012

Shinaya_Waara : Last Post

PAALAM SA INYO :(



hello mga kapatid..ako'y nagbabalik upang muling magpaalam sa inyo...


this last three post ng update ko ng Friends Zone ang huli ko na sigurong magiging update ngayong taon..
dahil starting December 1, 2012 ay malilipat na ako ng trabaho... at dun sa lilipatan ko eh medyo toxic na..kaya magiging "mas" busy po ako. hindi ko alam kung kelan ako makakabalik sa pagsusulat.. but I will always try to visit this blog...


Ayan..atleast bago ako umalis ay natupad ko ang pangako ko na magupdate muna.. tatlo pa :) hehe..


See you again next time..sana makapag adjust ako agad sa new work ko para makapagsulat ulit ako..


Domo arigato..SAYONARA :)

-shinayawaara

1 comment:

  1. HiAtuS k pO,,,, wAaaa sNa waG masYadoNg mtGaLan yAn,, SNa pO mKpaGsuLat ka aGad aTey,,, mminiSs kiTa,,,

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^