Friday, October 12, 2012

Unspoken Wish: Prologue




A/N: My first ever Kathniel Fan fiction. Sana kahit di maganda,wag kayong aayaw basahin ha. Sadyang nahuhumaling ako sa Princess and I saka sa love story ng Friend ko na si CanIbeyourgirl sa wattpad.Share ko dito ang story na 'to.




Prologue/Intro:


I know bestfriend lang ang turing niya sa akin.Pero ako HINDI.. Why? Kasi I'm fallen inlove with him. Hindi ko maexplain kung paano nangyari iyon. Kasi..BOOM..sumulpot lang siya. Ginugulat ako.Kainis nga si puso eh..ang hirap turuan. Kahit di ko siya tinuruan. Kumukusa siya eh. Walang paubaya talaga. Ito..suma-suffer ako sa undying love ko sa kanya. Sino ba yong Letseng lalaking iyon? Bakit ako suma-suffer.. kasi tinatago ko hanggang ngayon. Maraming Conflict eh. Saka ayokong masira ang FRIENDSHIP namin. Alam mo na,mapagmahalaga iyon sa so called FRIENDSHIP. Ayaw niyang palitan ng Love si Friendship. Sorry na lang ako. 

E,ayokong habambuhay akong magdudusa. Gustong gusto ko nang itapat sa kanya. Itong nasa puso ko. Kaso maraming negative eh..Maraming obstacles. Alam niyo kung ano iyon. May girlfriend na siya. Mas maganda at sikat kaysa sa akin. Kaya ito..down..down ako. No Way na!



Until one night...

Tumingala ako sa langit. Pinanood ang stars. Saka naisip kong mag wish kunwari. Trip-trip ko lang ito. Try ko nga.

"Bituin..bituin sa langit. Sana dinggin mo!"pumikit ako."Sana maging ako na lang ang girlfriend ng bestfriend ko para manarasan ko din ang pagmamahal niya. Please??"

Saka mulat ng mata. WEEEWW! may falling star! Nice trip! Ow..anong ibig sabihin non? Magkakatotoo ang wish ko. Mi ganoon. Sana nga.



Kung magkatotoo ang wish ko e di thank you.kung hindi e di sorry. Ano kaya ang mangyayari kung magkatotoo iyon.



2 comments:

  1. nAuusO n tLGa aNg kAtHniEL,,, LHat yaTa ng kKiLaLa q nHuhuMaLing n sKniLa,,,

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahahaha! oo nga sis no..ganyan kalakas ang virus nila..pati ako nahahawaan..

      Delete

Say something if you like this post!!! ^_^