Monday, October 15, 2012

TheSweetGirl's Note

ATTENTION PLEASE!!!





Sa mga nagbasa na po ng YAML (You Are My Life), maunawaan niyo po sana, maaari ko pong I-onhold yun or idelete... Kasi po, kailangan ko pa ata ng oras para pagisipan ng maigi yung Book 2. :) Don't worry, gagawin ko po yun kapag di na ako tinamad ituloy yun. Baka kasi pumangit eh. Masyado kasing naging mabilis at nawalan ako ng time pagisipan ng mabuti.




Sorry po talaga sa mga nagiintay jan ng Chapter 2. :) Pagtutuunan ko na lang ng pansin yung Side-Story ng FeiRus. :) Abangan niyo rin yun. :)

1 comment:

  1. Şãýånğ nąmän mîz aűthør.. Pęrö tämą rïn nâmn, mąs måbųťi pânģ ioñhołđ päřą hïnđi mäãpęķťuhån anğ whøłę sťőŗý.. Bäłiķ kâ ńa łáng mãgůpđaťę kůnğ rëàđy kâ ñå.. Ü

    ReplyDelete

Say something if you like this post!!! ^_^