Monday, August 27, 2012

When I Get Hurt : Cover, Author's Note and Genre

When I Get Hurt </3

Cover :



Author's Note :

Hi! Hello! Ahm... Ahaha. As you can see, may bago na naman akong Story. :) Eh... Masyado kasing Madrama ang Author niya. Ayun nga. Ahaha. Nagdrama kasi ako nung time na sinulat ko 'tong Story na 'to. Tapos sabi nung Classmate ko 'Ui! Pabasa nga ako ng Story mo dali!' Edi binigay ko yung notebook ko nito. Tapos nung mabasa niya yung Chapter One binalik niya na sakin yung notebook. Tinanong ko siya 'Maganda?' Tanong ko. Sumagot siya sabi niya 'Oo. Sa lahat ng nabasa kong story mo yan pinaka-nagustuhan ko.' Oh diba? Ahahha xD 


Osha. Bukas ipopost ko yung Prologue nito. :) Ahaha. Pagnabasa niyo yung prologue nito... Naku. Ahaha. Baka matarayan kayo sa sinulat ko.


Genre :
  • Teen-Fiction
  • Drama
  • School-life
  • PG-13 (Parents Strongly Cautioned)
  • Humor
  • Action



No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^