Tuesday, June 19, 2012

Universal Princess : Chapter 25

Continuation....

Maganda sana kaso kabaliktaran naman ang nag-mamay-ari nito.

Nakatayo lamang ang kambal kung wala lang ang piring nila ay siguradong nakatitig ito sa akin.

"You may take a sit and wait for our master."


"Our master is currently taking a shower."

Tch. Who cares?

"Hmp."

Binuklat ko ang libro. Ito 'yong binabasa ko kanina sa bookstore. Kahit isa sa mga letra non ay hindi ko pinagkaabalhan na basahin dahil kasalukuyan akong nag-iisip ng plano kong paano ko sila matalo. Malas talaga o walang silbi ang Robo bug ko hindi ako maka-connect bwisit saan ba itong lumalop na lugar. walang internet??


"Is this creepy bug you were thinking of???" Twin One show me the robo bug that i was suppose to send to my friends. Paano niya 'yon nakuha???diba Nauna sila pumasok?


Kinuyom lang nito ang kamao nito saka nasira ang robo bug ko. Grrr

(O.o)

"Your robot doesn't have a chance to defeat us." Both of them said.


Bumukas ang isang pinto at lumabas doon ang isang lalaki na bagong ligo lang nakasuot ito ng black Polo long sleeve with a matching black Slacks. mahaba ang itim na buhok nito. Lalaki ba talaga ito??? Dahil malayo sa discription ko ang mukha nito akala ko ang pangit binayayaan pala ito ng magandang mukha.


Nang makita na niya ako ang ngumiti ito bigla and i hate those smile... ewan ko ba para kasing nakita ko na 'yong ngiting yon...

Brrrr.... Goose bump

"Im sorry to kept you waiting hindi ko akalain na madali ka lang pala madala nila Reca at ni Rexa."


So their name is Reca and Rexa... Hmp.


"I'm Ethan by the way. It's my pleasur eto meet you princess Runia." Pakilala nito sa sarili.


"Ethan-sama!!!!!!!" Both of the twins Hug him so tight that almost make him out of balance. "Aren't you happy to see us too Ethan-sama?? Why are you pleasing to see her she's just an ugly bitch that created by they-so-called-god???"


They really are a twins they can talk simultaneously and wait a sec what the heck did they said??? Ugly Bitch??? My blood is boiling. They really pissing me off.

"Ye--Hey Rexa Back off will yah?? His Mine!"

"No his mine!!! I hug him first!!!"

Now they are arguing? Masiyado silang nahuhumaling sa lalaking ito.

"Now, now girls  cut it out.

"Hmp!"
"Hmp"

Hindi pa rin sila humihiwalay kay Ethan... at ito naman ay hindi mapuknat ang ngiti niya para bang sanay na siyang pinagkakaguluhan.

"Little kittens you shouldn't fight over me and it's very rude for our guest."

"So what??? She's going to die anyway. Anong klasing pagkamatay ba ang gusto mo, Ethan-sama??? Do you want me to beat he rinto pulp...or...." Rexa said.

"Or I'll cut her into julliene?? How's that??? It would be bloody!" Reca continue.

"Dream on, Old hag." Hindi ko matiis na sabihin 'yon. Anong akala nila sa akin???Pipitsugin???

Silang tatlo ay bumaling sa akin.

"matapang ka babae." the twin said in a deadly voice.

Humiwalay naman si Ethan sa dalawa saka humakbang palapit sa akin. Nang makalapit ito ay itinaas nito ang baba ko.

Narinig ko pang tumitili ang dalawa sa inis.

"Fuck'n bitch!"

"You'll pay for this for stealing our Master Ethan."

Stealing??? wala nga akong ginawa ah! at teka bakit may kumikislap sa mata ng lalaking ito????

"I Change my mind. I nstead of killing you why don't we get married???" he grin. "Hindi naman siguro magagalit ang panginoon namin kong gagwin kitang asawa..well maybe you're not my type but i like you're personality."


"Sana hindi nalang natin siya dinala rito, shit"


"Sigh... don't worry sis pagnagsawa na si Ethan-sama ay papatayin din naman siya. nee??"


"You're right sis. isang buwan lang yan at babalik uli sa atin si Ethan-sama."


"NO FREAK'N WAY!!!  WHY WOULD I MARRY SOMEONE LIKE YOU???" Protesta ko. ano sa tingin nito sa akin??? madaling masisilaw sa mukha nito??? Kapag nag-propose ito ay sasagot ako agad? "NGAYON NGA LANG TAYO NAGKIKITA TAPOS PAPAKASALAN MO AKO???"


Nilapit pa niya ang mukha sa akin. "Alam mo bang ikaw lang babaeng tumanggi sa proposal ko???" balak nitong halikab ako.

I took my gun on my pocket and it turns to it's normal size saka itinutok sa leeg ni Ethan.
"Well, for your information mister hindi rin kita type ang gusto kong lalaki ay nakakahigit sa talino ko oh well wala na sigurong ganoong klasing lalaki... at sa tingin ko sa iyo ay mas matalino pa ako kesa sa'yo."



[Tiara's Pov]


"Guys! Nakita nyo ba si Runia???" Tanong ko sakanila kanina pa kasi ako naghahanap sakanya pero hindi ko siya mahanap kahit sa book store na parati nito \ng pinupuntahan ay wala ito.

(-_- ) Saan ba siya?!?!? Kanina pa siya ha!!

Nasa Fast food kami. kasalukuyan kumakain... hmm... ano bang tawag nila rito? ahm.. ah! Jollibee... nakikita ko ito sa tv at nadadaanan pero ngayon lang ako nakapasok rito... hmm.. sarap talaga ng hamburger at french fries rito sana may ganito din sa planeta ko. Pero masarap din naman ang sa amin kaso iba lang talaga ito.

"Anong guys ka diyan! Ano kami lalaki???" Sita ni Venera.

"Bakit babae ka ba Venera???"

Tinapos muna nito ang kinain na french fries bago siya magsalita. "Oo, Shuuna babae ako at teka obvious naman di ba???" Tinaas pa nito nag dibdib.

"Hindi."

"At anong ibig mong sabihin hindi???"

"Baka silicon lang yan no who know prince ka pala na babae ang puso..." She grin.

HIndi man lang nila sinago ang tanong ko kanina.

"No ones seen her since she left on our group, Tiara" Si Alastair na lang sumagot.

"naku naman saan ba yon lupalop pumunta??? bahala nga siya."



[Runia PoV]

"One thing that i don't like about you, little princess.... " He back off a little and caress for a second my lips... what the heck is that for???

"... I really hate that sharp toungue of yours."

I pull the trigger but he has a fast reflex but... my bulletin aren't just an ordinary... hindi 'yon titigil hanggat hindi matatamaan ang target nito.

"Sorry ka na lang dahil ganito na taga ako. ayoko kasi sa mga gaya mo."


Bulls eye!!!


Natamaan ko siya sa braso. at parang signal din yon para lumaban din ang dalawang kambal.

"How dare you!!!!"

I can only see a blurr each time they running arround on me and it makes me dizzy. I jump off the ground... I was still on air when i shower them a bullet.

They got shot.

"Ugh!" Si reca ang natamaan ko... pareho nga sila ng mukha at buhok pero madali ko malalaman kong sino sila dahil sa isang tingin ko pa lang ay iba ang taas ng buhok niya at ang boses ni Rexa ay mabigat kesa kay Reca... hayyy ib ana talaga kapag matalino.. tch.. tch...

"Just kidding." Reca smile and as if she wasn't hurt.

"You should pay more attention, brat."

Shit! Nasa likod ko na pala si Rexa at kinalmot niya ang likod ko gamit ang matulis na na kamay nito. iyon 'yong halimaw ang isang kamay nito.
"Weak!" She lick the blood on her finger. "You're blood taste so good, I wonder why??? is it because your a princess??
"ACK!" Napaluhod ako. i pull the trigger. Tumama yun sa dibdib niya.

"It's useless. Do you really think that bullet of yours can kill us???"

mabilis na nakalapit ito saka sinuntok ang sikmura ko. ACK!
Galos, pasa, malaking sugat sa binti! Naliligo na ako sa sarili kong dugo... Nakahandusay sa sahig...

Shit...

"What's a matter, princess??? can't use any weapon??? aww.. akala ko exciting ang laban nito pero mali pala ako.. hmp..." She step my foot so hard... It's painful but i have to endure it... nalalasahan ko pa ang dugo..

"Stop it girls." Ethan stop them from killing me.

His crystal blue eyes turns into a bloody red at ang ngiti nito ay hanggang tenga...

"You shouldn't lay a finger my-soon-to-be-bride..."

"Ethan-sama! Pero sinaktan ka niya!!!"

Lumapit ito sa akin... But my body won't move! Naninigas na ang kamay ko.
Dammit! Don't come any closer to me dammit! Bakit ba kasi hindi ko magamit ang kapangyarihan ko?!?
"such a brave girl, Hindi ba Nia-chan???"

Pinilit kung hindi mapapikit bumibigat na kasi ang mata ko...

Isa lang ang tumatawag sa akin niyon... Kaya pala ayoko sa ngiti niya at ang presensiya nito... Ethanoile..... Ang lalaking paratin akong binu-bully ako ng palihim sa School ko... at ito rin ang dahilan kung bakit hindi ko magamit ang kapangrihan ko... shit bakit ba hindi ko siya nakilala agad??

"D-dont you e..."

"hmm???"

Those cold hands touch my cheek.

"It's been a long time isn't it??? Nia-chan."
Dumilim na ang paningin ko..

"Hand off of her!! Ethan!" Familiar sa akin ang boses non... at ang huli kun narinig ay ang pagsabog... at merong mainit na kamay sa likod ko at naramdaman ko na lang na tila binuhat ako... sino ba itong???.....
Tuluyan ng nawalan na ako ng ulirat.....







No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^