Monday, June 18, 2012

Universal Princess : Chapter 17

"Yeah.. so?" Tinaasan ko siya ng Kilay  "You deserve it, Anyway ."

 Hindi na ako nagsinungaling anyway alam naman nito na ako ang tumulong kay Zuther at ako lang naman ang nang-iinis rito.


 "Ano ba kasi ang kasalan ko sa'yo paraq ganitohin mo ako?"


 "Because your not a gentleman.. You already know that i am a princess but still you dont show some respect come to think of it... Prinsepe ka din siguro naman ay tinuruan ka ng magand ang asal at gumalang sa mga babae."

 "Tch." Tumayo ito saka tumalikod.


 "o san ka pupunta Aur?" Si Zamiel yun. Parang wala lang nito ang ginawa ko sa kaibigan nito.


 "Eh aalis." 


"Chottomatte, Prince Aurivelle." Si Zuther yun. Pinigilan nito ang lalaki.


Ano kaya ibig sabihin nun?? Lengwahe siguro yun dito.. Mga Earthling nga naman pinapahirapan ang sarili..


Specially dito sa bansang ito na tinatawag nilang Pilipinas... Ang 'raming lengwahe 'gaya ng Bisaya, tagalog, Bekimon, Jejemon o etc..


 Tch.


>:C Mas mabuti na umalis ito wala naman akong makukuha sakanya

"Pasensiya na sa ginawa ni Venera ganito lang talaga siya kapag ayaw niya sa kagaya mo."


Teka... Did i hear her in sarcasm voice???? Nahh Hindi siguro 


Wala naman siguro itong galit sa lalaki... except if they know each other.


"Kung gusto mo ipaghahanda kita uli ng makakain.."  Pinitik nito ang daliri.. saka may pagkain na ang nagdala ay isang babaeng tubig..


Kaya ko rin gumawa ng ganun kaso apoy nga lang ipinagbase kasi sa aming kapangyarihan at dahil tubig ang kapangyarihan nito kaya ganun.. Kay Tiara naman ay Lupa at sa'kin ay Apoy..


Ganun dina ang mga iba pang princesa kaya din nilang gumawa ng puppet.


The puppet took the food that i prepared then she replace with a new one. 


Humph! You're lucky dahil nandito si Zuther kung hindi ay kanina pa kita pinakain ng alaga kong Dragon.


 Bumalik naman ang Mokong. Saka patagong nginisihan niya ako! Aba't! Gusto ba nito ng Away?? Kung Gano'n Hindi ko siya uurungan!


 humanda ka sa'kin babae ka.


 Oh so this jerk can use a telephatic?? Akala mo ikaw lang ha! Tinuruan ata ako ng Guro ko..


 Ikaw ang humanda sa'kin Anong akala mo sa'kin madaling susuko?? Bleehhh buti nga sa'yo yan bwahahahhahaa maanghang ba??? oh kawawa naman ang prinsepe..


 Uy Concern ka sa'kin 'no? wag naman please dahil ayoko sa'yo.


 Bleeeeeeeeeeeeh Hindi ako Concern 'no! at saka mas natutuwa nga ako i dont have any regrets.



 [Tiara's PoV]

"Tiara!"


 Lumingon ako.. Si Sofia jade yun ang tumawag sa'kin.


 "O sofie may kailangan ka ba sa'kin??"


 "Yes.. Pwede bang ikaw na lang ang bumalik ng mga Cleaning supplies sa Storage room?? Kasi kailangan ko ng umuwi eh."

Let me guess... Gusto mong umuwi ng maaga dahil maglalaro ka na naman ng mga Online Games? Yun ang gusto kung sabihin pero hindi ko na lang sinabi dahil okay lang naman sa'kin yun para naman matagalan ako ng uwi.


 Ngayong 5:30 kasi ang magsisimula ang concert ng W.E.. Nalaman ko kasi na dito sa pilipinas magaganap ang Concert.. Kung saan ko nakuha ang impormasiyon well nakuha ko lang yun sa isa din fan ng mga W.E nga pala sa Araneta yun magaganap..


Nakabili na din ako ng Ticket at ang mga damit na susuotin ko ay nasa bag ko..


Uwah!!! I am So Excited Bwahahahaha..... 

Since 2:31 P.M pa naman kaya uubusin ko muna ang oras na natitira... 


"Oh sure.. Madali lang naman ang pinapagawa mo." 

"Really? Thanks!"


Saka ito umalis.. Tumungo ako kung saan nito iniwan ang bucket at ang mga cleaning supplies.


"Sir, Ibabalik ko na itong mga gamit."



"O sige.. Ilagay mo langjan at ako na ang maglalagay niyan." Chi-neck nito ang orderslipt kung meron bang kulang o meron na gamit.


Umalis na ako ng wala completo ang mga kagamitan saka ako pumunta sa C.R para magbihis...


Nang tumingin ako sa Relo ay 2:40 na pala.. Hmm. Tagal naman mag- 4:00 P.M para pumunta na ako dun...


Pumasok ako sa bakanteng Cubicle....


 "Ari??" Sira ang Lock ng pintuan!... Sinubukan ko pa sa isa pang cubicle pero sira din ay iba naman ay Marumi.. Ano ba naman ito!! Sa ayaw ko pa naman ay yun hinid nililinis ang paligid!! And they call it a Private school??? PArang public school ito eh!


 Ah bahala na... Wala naman tao dito siguro pwede na akong magbihis..


 ISINARA ko ang pinto saka tinggal ko ang pang-itaas..I was about to take of my white slack when suddenly the door open!

 .................At tumambad doon ang lalaki sa DVD Store!!!


 "KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!! MANYAK!!!!! BASTOS!!!!!!!!!!!!!!!!"Pinagbabato ko siya ng kung anong bagay na makukuha ko! manyak!! Hindi lang walang galang kundi bastos din!!!!!!!!!!


"Hey Stop it!"


 "Ayoko!!!!!!!!! BAstossssssssss!!!!!!!!!!! KAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"


"O-oi!"


 "WAAA--------"


 TInakpan nito ang bibig ko para hindi ako makasigaw! Nasa likod ko siya saka isinara ang Pinto!


Waaaahh!!!! Anong balak nitong gawin sa'kin?!? Is he going to RAPE me? NOoooooooooooooo Hindi pa nga ako nakaranas ng first at hindi pa ako nagka-boyfriend ay ganito na ang mahihinatnat sakin! Pwess! Hindi ako papayag kung gagamitin ko ang ka---


"Oi! Sigurado ka bang nakita mo siya pumasok rito sa C.R ng mga babae?"


"Oo bossing."


Eh? Sino yun?? May humahabol ba rito kaya pumunta ito rito sa C.R?


"hmmp..hump... armp..." I cant say anything dahil tinakpan nito ang bibig ko!


"Shhhh.. wag kang maingay.."


Doki


DOki 


Eh?EH?????!!!! Did i hear something?


Pero kahit gusto kong sumigaw ay hindi ko magawa para kasing Kapangyarihan ito na kaya siyang patahimikin.. and Oh em! I can feel the warm of his body from my back!


At ang amoy nito... Amoy panglalaki...


DOKI!

DOKI!

DOKI!

  "Boss baka dito sya nagtatago! Hoy Lalaki lumabas ka diyan tapos na ang pagtataguan natin alam ko na nandiyan ka!"


 Doon na siya nagising!


Kailangan may gawin ako rito! And shit tanging Bra lang ang suot ko!!! Waaaaahhh!!!! Mas lalong nakakahiya pa kung meron pang makakita sa'kin ng ganito!!



Mwen rele yon nonm labou..  Sa isip ko na lang ako nag-cast ng spell..


Nag summoned ako ng isang sand man pina-anyo ko yun ng guro namin.


"Kayong dalawa anong ginagawa nyo sa C.R ng mga babae?!"


Wehehhehehe


 "Ma'am meron lang kaming kukunin dito"


 Ah gano'n? at ano naman yun aber?"


"Umm..errr... Si Czar po nandito din siya at pumasok siya rito sa cubicle."


 Nang lumuwang bigla ang pagkatatakip nito..


 "Anong pinagsasabi nyo diyan! Ha?! Mga bastos!"


 "You were saying??"

 "Uh.. err... Hindi na po ito mauulit ma'am... Hoy! mac mac alis na tayo!"



 Narinig ko ang yabag na papalayo...


 "At ikaw lalaki ka! Umalis ka na nga!!! Manyak!!!!!!!!!"


 "I am not a pervert, Hell, I can get any woman if i want to.. ikaw?? No way! Nagtatago lang ako rito dahil may humahabol sa'kin!"


 Nagtatago? bakit? Alam ko na mayroon itong alam ng martial arts.. pero bakit nagtatago ito? Kaya nga nitong talunin ang puppet niya tapos kagaya nitong uri ay tumatakbo!



[Shuuna PoV]

 "Kyaaaaaaaa! Si Alastair! Nandito siya!!!!"


"Ang Gwapo talaga niya!"


"Teka girlfriend ba niya yang kasama niya??"


"Nooo!! Taken na pala siya!! Paano na ako!" 


"Si Shuuna na naman! Ang landi talaga niya! Hindi pa ba to kuntinto sa mga lalaki na nagkandarapa sakanya at ang susunod nitong biktima ay si Alastair-sama!"

Isa na lang ay matitikman na nila ang bangis ko.

Sinong malandi? ako? Kasalan bang tinataglay ako angking ganda?? at sexy na katawan?? Hindi ko na kasalan kung main-love man ang mga lalaki sakin!


At teka!


Biktima si Alastair?? Oh puh-lease, His just my Butler... And his not my type kahit na gwapo ito.


Nasa school ako at at papunta na sa Canteen.. 


Grabeh talaga ang mga Earthling! Ang sobrang Kapal nila ha! Ipinagsisigawan pa nilang malandi ako kahit hindi naman! Sure i know how to flirt pero hindi ko yun ginagawa dahil wala sa prensipyo ang ganun saka para sa mga walang magawang babae lang naman yun. bahala na nga sila sa iniisip basta ako wala akong ginagawang masama.


"Alastair, bring me some Orange juice at... at.."


"AT???"


"Shut up! Nag-iisip pa ako rito!"


O.O Hindi talaga ako makapag-isip kapag nakatitig ito sa'kin! Para kkasing gusto niya akong lapain!!

Oh kaya naman---


i cover my face with my favorite fan dahil sa naisip ko.


O Baka naman May H.D ito sa akin... well.. Hindi naman yun nakapagtataka dahil maganda ako at sexy and not to mention parati kaming kasama siguro naman ay may kunti... oh heck! What am i thinking?! His my Butler ang that's all! tama!


"Lady Shuuna??" Untag nito.


"Uh..eerrr... 'kaw na lang ang bahala.. hindi ko naman kabisado ang mga pagkain na binibinta nila, eh."

"Okay."


Kainis bakit okay lang sinabi nito diba dapat ay magalang at may highness!! San na yun!!!


(T_T) Parang hindi ako princesa para sa kanya!




[Alastair POV]


Ano kayang problema ni Princess Shuuna? para kasing Hindi ito mapakali kanina pa.. at she looks so cute too..


Lalo na kapag nagba-blush ito kahit itinakip ang mukha nito sa pamaypay nito. 

"Manang, Isang Orange juice nga po."


Nang tapos ko ng bayaran... Ay lumakad na ako para bumili ng makakain rito.. Pero hindi sinasadya na marinig ko ang bulungan ng mga babae..


"Ang landi talaga ng babaeng yun akalain mo nga naman may isa naman siyang biktimang super hunk dito sa school!"



"Tch. We gotta do something about this girl."

Hmm? Sino kaya ang tinutukoy ng mga ito? Oh well.. as long that my princess is not involve with this i dont care...





No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^