Wednesday, May 30, 2012

The Reason I Became a Bitch: Chapter 6


(6)


Hi! Francis.” Bati ko kay Francis. “saan ka pupunta?” 


Nasa labas kami ng Condominium at may kasama pa akong guy. Soon to be my boyfriend.
 

Oh hi. Ruka.”


Lumabi ako. Tiningnan ko ang damit niya. Nakasuot siya ng Polo shirt at black pants. Bahagyang napatingin siya sa malusog na dibdib ko.


I’m wearing a White short sleeve polo shirt. Naka-untuck yon sa short shorts ko at nakabukas ang tatlong batones kaya kitang kita ang cleavage ko. Black stocking at high heels. Yesterday I went to parlor to dye my black hair into Blonde.


Tatlong araw na ako nag-papansin sakanya pero walang epekto sa kanya ang karisma ko.


Kaibigan mo Ruka?” Tanong ni Miguel. May bahid na inis sa boses niya… Ops ayoko sa ganitong lalaki. At peste! Mahigpit pa ang pagkakahawak ng braso ko.


Hindi.boyfriend ko siya.”


What?! But I thought—“


Ayoko sa mga lalaking umaasta na parang nobyo ko kahit hindi naman… and your ugly so get out my beautiful face.”


Lalapit sana ako kay Francis ng hablutin ang kamay ko.
Palihim ng ngumiti ako—Umaayon nga sa plano ko.


Ano ba! Let go of me jerk!”
 

hindi pwede!. Saka nangako ka saakin na mag-la-lunch tayo!”


Hell! I didn’t promise you! Beside ikaw lang naman ang nagyaya no!”


Halika!”


You jerk! Let go of me! LET GO!”


Kinaladkad niya ako pero hindi pa nga kami nakakalayo ay meron din humablot sa isa kungkamay and guess who? Si Francis! Seryoso ang mukha niya.


Hindi mo ba nakikitang nasasaktan ang girlfriend ko!”


Binitiwan ni Miguel yong kamay ko saka nakipagsukatan. Mag-kasing taas lang sila kung ikokompara ay mas gwapo si Francis kesa rito.


Pwes hindi na! Kung tinuturing ka niyang nobyo bakit sumasama siya sa akin?” Ngising aso.
“Kung gusto mo pare—eto na lang hati tayo sa oras ako sa gabi at ikaw sa umaga.”


(O.o!) What the! I didn’t expect na sasabihin niya yon! BASTOS! Nagkakaroon nga ako ng maraming nobyo pero hindi naman ako ganoon! Hanggang kiss lang ang maiibigay ko sakanila at hug, embrace. But never akong nakikipag-sex sa isang lalaki!
 

Umigkas na ang kamao ni Francis sa mukha ni Miguel!


They are just exchanging puches and kick but later nanalo si Francis. Ha! Anong akala niyo na pipigilan ko sila sa pakikipagsuntukan? No way! I love to see a fight when the only reason of fighting to each other is me! Fighting for love? Hmmm… papaibigin ko siya.


Tatadyakan n asana ni Francis si Miguel na nakahiga na sa sahig.. Ayoko ng Makita ang face niya. Panda na ang mukha niya at putok na labi.

No comments:

Post a Comment

Say something if you like this post!!! ^_^